[A159] Gối cho bà bầu đánh bay mất ngủ khi mang thai hiệu quả dành cho mẹ và bé

[A159] Gối cho bà bầu đánh bay mất ngủ khi mang thai hiệu quả dành cho mẹ và bé

Mẹ Nghỉ Ngơi, Con Khỏe Mạnh Với Gối Bầu Đậu Khuyết


Việc mẹ ăn đủ chất là điều quan trọng để con phát triển toàn diện. Tuy nhiên, một giấc ngủ ngon và đủ giấc cũng là yếu tố quan trọng không kém. Trong thời kỳ mang thai, giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.
Những biến đổi trong cơ thể, sự phát triển của bụng bầu có thể gây ra các triệu chứng như đau lưng, đau cơ, chuột rút và làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ. Bụng bầu làm cho việc tìm tư thế thoải mái khi ngủ trở nên khó khăn và làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ.
Vậy làm thế nào để mẹ bầu có giấc ngủ ngon mỗi đêm? Đó chính là sứ mệnh của gối bầu đậu khuyết - sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các bà bầu. Gối này sẽ đem lại tư thế thoải mái khi ngủ, giúp mẹ có một giấc ngủ ngon hơn, và từ đó, giúp cả mẹ và thai nhi khỏe mạnh hơn.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Nâng niu giấc ngủ của mẹ

Một tư thế ngủ thoải mái sẽ tạo điều kiện lưu thông máu tốt, giúp mẹ tăng cường sức khỏe cũng như có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực cho cơ thể. Từ đó, tránh được hiện tượng đau nhức mỏi lưng, chuột rút hay mệt mỏi cơ thể.
Bên cạnh đó, gối cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Bởi thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái. Đây là là tư thế tốt nhất cho mẹ được các bác sĩ khuyên nhằm giúp thai nhi nằm ở vị trí tối ưu, thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này của mẹ.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn giúp mẹ tiết kiệm thật nhiều chi phí vì không chỉ được sử dụng trong thời kỳ mang thai, mà còn hỗ trợ tối đa cho mẹ giai đoạn sau sinh. Gối có thể dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi hay cho bé ngồi chơi, bú bình cũng rất tiện lợi.
[A159] Gối cho bà bầu đánh bay mất ngủ khi mang thai hiệu quả dành cho mẹ và bé

Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ


Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: Với sự kỳ công trong thiết kế, gối này làm việc tốt nhất để chăm sóc mẹ bầu. Những đường sóng tinh tế sẽ tự động thích nghi với hình dáng của bụng bầu và điều chỉnh độ dốc, giúp nâng đỡ bụng bầu và giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Điều này không chỉ cải thiện tuần hoàn máu mà còn cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Tạo sự thoải mái cho cơ thể mẹ, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon và bố không còn phải lo lắng.
Gối tựa lưng cho mẹ: Những khoảnh khắc thư giãn khi mẹ ngồi đọc sách hoặc xem phim trở nên hoàn hảo với gối đậu khuyết. Tuy nhiên, việc ngồi lâu có thể gây mỏi và đau lưng. Gối này làm nhiệm vụ biến tư thế ngồi thành một trải nghiệm thoải mái hơn, giúp mẹ thư giãn và giảm mệt mỏi.
Gối gác chân cho mẹ: Với thiết kế đặc biệt có hai đầu nâng cao, gối này giúp mẹ gác chân khi ngủ dễ dàng hơn. Nâng đỡ chân giúp giảm trọng lượng của bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, mang lại tư thế thoải mái hơn và giấc ngủ ngon hơn.
Gối đỡ cho bé bú: Gối bầu không chỉ hữu ích khi mang bầu mà còn sau khi bé đã chào đời. Mẹ có thể sử dụng nó như một chiếc gối đỡ tay khi cho bé bú. Điều này giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc cho bé bú, đồng thời giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ dàng hơn.
Gối chặn cho bé: Từ tháng thứ 3 trở đi, bé thường rất hiếu động và có những động tác tay chân khó kiểm soát. Vì vậy, một chiếc gối chặn cho bé khi bé đang nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Điều này cũng hữu ích khi thay quần áo cho bé hoặc cho bé ăn dặm, giúp mẹ không phải vật lộn với sự khuấy động của bé.
Gối tập ngồi: Sau giai đoạn tập lẫy và tập bò, đến lúc mẹ muốn bé tập ngồi. Với nút cài ở cả hai đầu, gối này sẽ biến thành một chiếc gối tập ngồi cho bé dựa vào mẹ.
Gối ôm ngủ cho bé: Khi bé ngủ, thường có thói quen ôm mẹ. Nhưng đôi khi mẹ bận rộn và không thể ở bên cạnh bé. Trong trường hợp này, gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ, bảo vệ giấc ngủ của bé. [A159] Gối cho bà bầu đánh bay mất ngủ khi mang thai hiệu quả dành cho mẹ và bé

Phần Thưởng Tuyệt Vời Khi Sở Hữu Gối Bầu Đậu Khuyết

Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa và vô cùng ấn tượng đang chờ đón các mẹ tại Nhà Đậu khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi bạn lựa chọn mua hàng trực tuyến, việc vận chuyển sẽ được miễn phí cho tất cả đơn hàng. Thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng, ngay trong ngày cho các mẹ tại Hà Nội, và từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Đừng quên để lại số điện thoại, để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, mẹ bầu ơi!