[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách kết nối tình cảm Mẹ và Bé

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách kết nối tình cảm Mẹ và Bé

Cuốn sách kết nối sâu sắc giữa Mẹ và con yêu

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong Bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ, cũng như tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Qua từng trang sách, Mẹ cũng giúp bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. Cuốn "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho con những kỷ niệm đáng nhớ.

Không chỉ là sợi dây buộc tình yêu cảm, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ "a tan" những căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua vô cực và hoạt động thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Mẹ Bạn Hoàn Toàn Có Thể Thư Giãn Và Tận Hưởng Những Trải Nghiệm Ích Thú


Khi cảm thấy mệt mỏi hoặc muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc chỉ đơn giản là muốn tạo dịp để tương tác cùng con, hãy thử ngay những cuốn sách này. Đừng quên sẵn sàng giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này còn kèm theo bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với một loạt màu sắc phong phú.

Trong quá trình thực hiện, bạn còn có thể kể cho con nghe về những bức tranh mà bạn đang tô màu. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực!
[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách kết nối tình cảm Mẹ và Bé

Cơ hội giáo dục tuyệt vời

Rất nhiều đứa trẻ sau khi sinh ra có thể nhớ lại những kí ức khi còn trong bụng Mẹ. Con thuộc những bài hát, những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã cho nghe trong lúc mang thai. Vì thế, Mẹ hãy tranh thủ giai đoạn này để giáo dục bé từ sớm.
Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sinh động với rất nhiều hoạt động để Mẹ thực hành chính là một cơ hội tốt để Mẹ và bé cùng kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, làm quen với những hình ảnh, màu sắc và thế giới bên ngoài.

Tham khảo Top những cuốn sách giúp mẹ đánh bay stress thai kỳ

Cam Kết Mang Lại Giá Trị Tốt Nhất

Không chỉ là một người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này có thể cùng nhìn lại. Vì vậy, Nhà Đậu luôn đặt sự chất lượng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho Mẹ những sản phẩm tốt nhất:
- Bìa sách được thiết kế chắc chắn, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ giấy lớn giúp Mẹ dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt, bộ sách đi kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết một cách dễ dàng hơn, cùng với thiệp để Mẹ có thể tặng cho bố hoặc bạn bè nếu muốn.
- Nhà Đậu còn có chính sách bảo hành sản phẩm, để Mẹ yên tâm đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. [A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách kết nối tình cảm Mẹ và Bé

Đặt Mua Activity Books Online - Thanh Toán Tiện Lợi Khi Nhận Hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ thai kỳ đã sẵn sàng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào, Mẹ ơi!

Việc đặt mua online rất đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.