[A116] Gợi ý Mẹ Bầu combo sách thai giáo hay nhất

[A116] Gợi ý Mẹ Bầu combo sách thai giáo hay nhất

Giảm Stress và Tận Hưởng Thai Kỳ với Activity Books Đặc Biệt Cho Mẹ Bầu

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là những cuốn sách hoạt động độc đáo, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các Mẹ Bầu tại Việt Nam. Không chứa những trang đầy chữ với kiến thức phức tạp về mang thai, sách hoạt động này tập trung vào việc giúp Mẹ Bầu thư giãn, đánh bay căng thẳng, xây dựng một thai kỳ trọn vẹn và lưu lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ Bầu sẽ trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng những người bạn đồng hành đáng yêu này thông qua các hoạt động thú vị như:

  • Giải trí với các hoạt động như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
  • Đặt lịch và ghi chú với To-do List.
  • Xây dựng và theo dõi thói quen tốt thông qua Habit Tracker: uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ trong Journaling...

Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ Bầu để khám phá và thưởng thức.

Kết nối sâu sắc với con yêu - Bố mẹ đồng hành cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy tận dụng mỗi ngày để giao tiếp cùng con. Đừng chỉ dừng lại ở việc lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra một kết nối sâu sắc và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"... Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ còn gặp rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời nói đầy cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

Tham khảo Combo sách cho Bà Bầu: Mẹ chọn sách gì giúp Con thông minh?[A116] Gợi ý Mẹ Bầu combo sách thai giáo hay nhất

Bộ Đôi Đặc Biệt: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Hành Trình Kỳ Diệu Cùng Con

Activity Books không chỉ đơn giản là một bộ sách hoạt động, mà còn là một hành trình kỳ diệu cùng con. Chúng được thiết kế với nhiều hình ảnh sinh động, đầy màu sắc. Khi bạn đọc chúng cùng bé, giọng đọc đầy biểu cảm của bạn sẽ giúp bé làm quen với những hình ảnh đơn giản, nhận biết màu sắc và tìm cách giải quyết các tình huống trong câu chuyện.
Nhờ vào những trang sách này, bé yêu của bạn sẽ phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, và cùng Mẹ xây dựng một tình cảm đáng quý. Đây thực sự là cách tuyệt vời để bạn và con thực hiện một hành trình đầy hứng thú và kết nối với nhau một cách đặc biệt.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Tin rằng Mẹ sẽ thật sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ hay, sáng tạo về nội dung, mà còn đẹp cả về hình thức với thiết kế bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt là khổ sách to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Gợi ý Mẹ Bầu combo sách thai giáo hay nhất

Bố mua ngay Activity Books tặng Mẹ và Con

Activity Books là bộ sách hoạt động đầu tiên cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, sách không chỉ giúp Mẹ đẩy lùi căng thẳng, mệt mỏi mà còn cực tốt cho Bé, giúp con hình thành tư duy sáng tạo, khả năng ngôn ngữ ngay từ trong bụng mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi tặng món quà hấp dẫn đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được quà tặng ý nghĩa này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu miễn phí vận chuyển và tặng kèm thiệp xinh xắn, bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất bố nha!