[A36] Mixfruits bổ sung Vitamin cho Bà Bầu khoẻ mạnh

[A36] Mixfruits bổ sung Vitamin cho Bà Bầu khoẻ mạnh

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Mẹ Bầu có thể ăn khi cảm thấy đói, hằng ngày nên dùng khoảng 30-40gr mỗi loại

Với tính an toàn và tiện lợi vượt trội, Combo dinh dưỡng là sự lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu thỏa thích thưởng thức mỗi khi cảm thấy đói hoặc muốn quẹo ngang với những thú vui nhâm nhi. Đặc biệt, sản phẩm từ hạt và quả không chỉ giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng nghén và buồn nôn mà còn đem đến hiệu quả đáng kinh ngạc.
Hằng ngày, Mẹ chỉ cần dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Không chỉ dùng trực tiếp, Sổ tay ăn vặt kèm theo Combo còn chứa nhiều công thức sáng tạo khác, giúp Mẹ biến tấu món ăn theo sở thích.
Với quả sấy, Mẹ có thể kết hợp với sữa chua hoặc sữa tươi để tạo ra món sữa chua Mixfruits hấp dẫn. Về hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời là hạt Mixnuts rang bơ. Vị giòn ngon của hạt hòa quyện với béo ngậy của bơ chắc chắn sẽ khiến Mẹ thích thú.
Sau khi sử dụng, đậy nắp kín và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu có thể, nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ hương vị tươi ngon nhất.
Tham khảo Những đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu khỏe, xinh[A36] Mixfruits bổ sung Vitamin cho Bà Bầu khoẻ mạnh

Lợi ích của từng thành phần nguyên liệu

Trong mỗi hũ Mixnuts cho Mẹ Bầu
- Óc chó có kết cấu gần giống như một bộ não thu nhỏ và nó cũng có chứa nhiều Omega-3 là dưỡng chất tăng cường “sức khỏe” cho não bộ. Óc chó cũng chứa nhiều các loại Vitamin và Khoáng chất khác giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
- Hạnh nhân giàu các khoáng chất như Đồng, Mangan, Photpho và có một làm lượng Vitamin E khá cao. Loại hạt này cũng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và huyết áp - rất quan trọng để giảm nguy cơ tiền sản giật ở các Mẹ mang thai.
- Macca: Các Mẹ chắc có nghe qua hạt Macca là loại hạt đến từ vùng nhiệt đới rất có lợi cho sức khỏe do chứa nhiều chất hiếm. Ngoài việc cung cấp thêm Vitamin và Khoáng chất, hạt Macca còn chứa nhiều Chất xơ, qua đó hỗ trợ tốt hơn cho quá trình tiêu hoá của Mẹ, giúp các Mẹ tránh được tình trạng táo bón (vốn khá phổ biến của các Mẹ Bầu).
- Hạt Điều giống như Hạnh nhân: khá giàu khoáng chất như Đồng, Magie, Photpho, Mangan, Carbohydrate và Vitamin.
Trong mỗi hũ Mixfruits
- Nho đen có chứa hàm lượng lớn Vitamin C, Vitamin K, Folate, Chất xơ, Axit hữu cơ và Chất chống oxy hóa giúp Mẹ tăng cường miễn dịch hiệu quả.
- Nam việt quất được chứng minh là giàu Vitamin C, Carbohydrate lành mạnh, Chất chống oxy hóa và Chất xơ. Chúng cũng chứa nhiều nước, vì vậy là một nguồn Hydrat hóa tuyệt vời. Vitamin C giúp hấp thu Sắt và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể Mẹ trong suốt thai kỳ.
- Dâu tây giống như Nam việt quất, Dâu tây giàu Vitamin C, Vitamin K và Khoáng chất. Ngoài ra, chúng còn có hàm lượng lớn Axit folic (Vitamin B9) là một vitamin đặc biệt cần thiết cho Mẹ Bầu, giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ.
- Mơ tây chứa Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Canxi, Sắt, Kali, Photpho. Tất cả những chất dinh dưỡng này giúp cho sự phát triển và tăng trưởng của bé. Sắt có thể ngăn ngừa thiếu máu. Canxi giúp xương và răng phát triển mạnh mẽ.
- Chà là có 1 hàm lượng lớn Chất xơ, Folate, Sắt, và Kali. Trong khi Chất xơ sẽ hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa của Mẹ Bầu thì Folate sẽ giúp giảm khả năng dị tật bẩm sinh ở trẻ. Vitamin K giúp hỗ trợ hệ xương của Bé phát triển chắc khỏe.

Đảm bảo Chất lượng Tốt Nhất cho Mẹ Bầu

- Tất cả sản phẩm Mixnuts và Mixfruits đều là nguồn dinh dưỡng 100% tự nhiên, không chứa đường và không có bất kỳ hương liệu hay phẩm màu nào được tẩm ướp vào sản phẩm.
- Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn cao nhất, không chứa bất kỳ loại hóa chất hay chất bảo quản nào. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
- Mỗi hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín, để đảm bảo rằng bạn nhận được những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.
- Chúng tôi cam kết hoàn trả 1 đổi 1 nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi nào trong sản phẩm của chúng tôi. Điều này là sự đảm bảo từ chúng tôi về chất lượng và sự hài lòng của bạn.
[A36] Mixfruits bổ sung Vitamin cho Bà Bầu khoẻ mạnh

Mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi giao hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu, với các loại hạt và trái cây sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời gian mang thai. Nó không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho Mẹ, mà còn bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi. Mua sắm trực tuyến dễ dàng bằng cách điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay sau đó. Hệ thống thanh toán khi giao hàng (COD) đã sẵn sàng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.
Tham khảo Phụ nữ mới mang thai ăn gì để an toàn cho Con