[A36] Thử ngay loại hạt này nếu Mẹ Bầu muốn Con thông minh

[A36] Thử ngay loại hạt này nếu Mẹ Bầu muốn Con thông minh

Mẹ Bầu, hãy ăn những gì tốt và dinh dưỡng cho con yêu

Chẳng có gì quan trọng hơn việc bảo đảm sự phát triển toàn diện và sức khỏe của bé trong khoảng thời gian quý báu của thai kỳ. Nhưng chắc chắn rằng, những nỗi lo và khó khăn của Mẹ Bầu cũng không ít. Chính vì điều này, Nhà Đậu đã đặt lên hàng đầu sứ mệnh nghiên cứu và tạo ra một sản phẩm thực sự đặc biệt, hướng đến mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho cả Mẹ và Bé yêu thương.

Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là một sản phẩm thông thường. Đó là món quà thiết thực, từ tâm huyết của Nhà Đậu dành tặng cho Mẹ Bầu, những người nắm trong tay tương lai tươi sáng của con chúng ta. Chúng tôi đã tận tâm nghiên cứu kỹ lưỡng, lựa chọn các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, để từ đó giúp bạn bổ sung những chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của Bé và đồng thời mang lại sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi hiểu rằng việc chăm sóc sức khỏe của Mẹ và Bé là vô cùng quan trọng. Vì thế, mỗi hạt và quả trong sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc vỏ. Chúng tôi đặt mới bóc, để đảm bảo bạn nhận được chất lượng nhất, để con yêu của bạn có thể phát triển khỏe mạnh, và để bạn yên tâm hơn về mọi thứ trong suốt quá trình thai kỳ tuyệt vời này.

Nhà Đậu không chỉ là sản phẩm, mà là sự tận tâm và sự gắn kết của Nhà Đậu với Mẹ Bầu. Chúng tôi không chỉ muốn mang đến những giá trị dinh dưỡng, mà còn muốn mang đến niềm tin và sự an tâm. Hãy để Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits của Nhà Đậu trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình đầy hạnh phúc của bạn.

Cách sử dụng Mixnuts và Mixfruits hiệu quả

Thay vì ăn liên tục, Mẹ Bầu nên chia Mixnuts và Mixfruits thành 2 bữa phụ, mỗi bữa từ 30 tới 40 gram sản phẩm. Hoặc Mẹ Bầu khéo tay hay làm cũng có thể kết hợp bộ đôi này với 1 số loại thực phẩm khác. Ví dụ với hũ Mixnuts các Mẹ nên tham khảo cách nấu hạt với bột yến mạch, biến tấu trong vài phút là đã có bữa sáng đầy đủ dưỡng chất rồi.
Sản phẩm Nhà Đậu dành riêng cho Mẹ Bầu nên không tẩm ướp hóa chất, do đó các Mẹ lưu ý bảo quản đóng chặt nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.
[A36] Thử ngay loại hạt này nếu Mẹ Bầu muốn Con thông minh

Cung cấp Chất Oxytocin giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Nhà Đậu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ sạch sẽ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Chế độ ăn uống hàng ngày của Mẹ Bầu không thể thiếu các loại hạt dinh dưỡng này. Không những giúp Mẹ Bầu kiểm soát cân nặng ở mức hợp lý mà còn kích thích tuần hoàn máu, làm hạn chế nguy cơ mắc bệnh trong giai đoạn thai kỳ. Hạnh nhân chứa nhiều Canxi mang đến cho Bé hệ xương và cơ bắp khỏe mạnh. Omega 3, Vitamin E và Photpho có trong hạt Óc chó được chứng minh là những dưỡng chất vô cùng cần thiết cho sự phát triển não bộ của thai nhi.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào có trong trái cây giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cũng góp phần hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Nho đen sấy khô chứa lượng Glucose tự nhiên cực kỳ tốt, làm giảm bớt các triệu chứng mệt mỏi, chóng mặt khi mang thai. Vitamin C có trong Dây tây và Mơ tây giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, tăng cường khả năng miễn dịch cho cả Mẹ và Bé. Đặc biệt, trong thành phần của quả Chà là có Chất Oxytocin giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.

Tham khảo Gợi ý 5 loại hạt tốt nhất cho phụ nữ mang thai

Sản phẩm an toàn nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi loại hạt trong combo ăn vặt của Nhà Đậu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt đều được bóc trong ngày để không bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Không chỉ vậy các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ.
Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không sử dụng gia vị hóa học hay tẩm ướp vì muốn giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất đến cho các Mẹ.[A36] Thử ngay loại hạt này nếu Mẹ Bầu muốn Con thông minh

Đặt Ngay Combo 14 Ngày - Tiết Kiệm Đáng Giá và Thú Vị Không Ngán

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là Combo ăn vặt bổ dưỡng mà còn mang đến hương vị chua ngọt dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và không hề gây ngán. Có thể ăn trực tiếp hoặc sáng tạo thành nhiều món mới phong phú.
Combo 14 ngày không chỉ vô cùng tiện lợi mà còn có giá cực kỳ hợp lý, thật là tiết kiệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội thử ngay hôm nay Mẹ nhé! Hiện sản phẩm đang được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng những quà tặng đặc biệt từ Nhà Đậu. Đừng ngần ngại, hãy đặt hàng ngay thôi!