[A36] Thực đơn bữa phụ dinh dưỡng cho Bà Bầu

[A36] Thực đơn bữa phụ dinh dưỡng cho Bà Bầu

Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu - Không Lo Đói, Bé Khỏe Lớn Nhanh

Trạng thái đói đói thường gặp trong suốt giai đoạn mang thai. Ngoài việc thai nhi phát triển nhanh chóng, thiếu dưỡng chất và rối loạn nội tiết cũng đóng một vai trò quan trọng trong tình trạng này. Do đó, việc bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là cực kỳ quan trọng để đảm bảo Mẹ Bầu có một thai kỳ khỏe mạnh thực sự.
Lựa chọn các loại hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giảm đi cảm giác thèm ăn mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và bé.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng đúng cách

Sử dụng bộ đôi Mixnuts and Mixfruits rất đơn giản. Mẹ có thể ăn trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc khi đói bụng.
Nếu Mẹ chăm nấu ăn, Mẹ có thể chế biến được nhiều món dinh dưỡng hơn. Với Mixfruits các Mẹ có thể ăn kết hợp với sữa chua như một bữa phụ. Việc ăn kết hợp với sữa chua sẽ giúp hệ tiêu hóa của Mẹ hoạt động tốt hơn và dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng từ hoa quả. Riêng với hũ Mixnuts các Mẹ có thể ăn trực tiếp hoặc nấu kết hợp với bột yến mạch để có một bữa sáng bổ dưỡng và ngon miệng.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất thích hợp trong khoảng thời gian 6 tháng đầu mang thai mỗi ngày Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Chú ý bảo quản sản phẩm ở điều kiện khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
[A36] Thực đơn bữa phụ dinh dưỡng cho Bà Bầu

Bổ sung lượng Omega 3 dồi dào và Axit hữu cơ giúp Mẹ nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, thông minh

Combo ăn vặt Nhà Đậu gồm một lọ trái cây sấy lạnh Mixfruits và một lọ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Các loại trái cây có trong Mixfruits là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nếu trong Dâu tây có chứa nhiều Vitamin B, C và Kali giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng cao huyết áp thai kỳ, thì Nam việt quất được đánh giá là tuyệt phẩm giúp Mẹ vượt qua những cơn ốm nghén khó chịu. Với hàm lượng Chất xơ dồi dào, dùng trái cây sấy như các bữa phụ sẽ hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Bên cạnh đó, lượng Glucose tốt còn giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và căng thẳng khi mang thai.
Các loại hạt có trong Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống với hương vị tự nhiên tạo nên món ăn vặt đầy bổ dưỡng. Các loại hạt này giúp Mẹ Bầu bổ sung Vitamin E, Omega 3, các loại Axit hữu cơ và Photpho là những dưỡng chất cực kỳ có lợi cho sự phát triển của thai kỳ.
Đặc biệt, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc kích thích trí thông minh của bé, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và phát triển tư duy. Ngoài ra, Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm còn hỗ trợ máu lưu thông tốt, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và giúp thận làm việc hiệu quả hơn.

Tham khảo Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?

Cam kết và trách nhiệm của Nhà Đậu đối với dinh dưỡng

Từ ngày thành lập, mục tiêu tối thượng của Nhà Đậu luôn là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn cao từ mọi khâu, từ việc lựa chọn nguyên liệu, gia công, đến đóng gói, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận trong một quy trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết rằng mỗi loại quả và hạt có nguồn gốc rõ ràng và trải qua quy trình sàng lọc tỉ mỉ. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm cho bất kỳ vấn đề nào mà người dùng có thể gặp phải. Chúng tôi cam kết không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua sự kỳ vọng của quý khách hàng về một lối sống dinh dưỡng và lành mạnh cho Mẹ Bầu.
[A36] Thực đơn bữa phụ dinh dưỡng cho Bà Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu siêu bổ dưỡng lại vô cùng tiết kiệm, Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Combo dinh dưỡng của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các Mẹ Bầu hay cảm thấy buồn miệng và thèm nhâm nhi đồ ăn vặt. Được làm từ các loại hạt giàu dinh dưỡng cùng nhiều loại quả mọng, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa an toàn, lại có giá vô cùng tiết kiệm. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, từ nay Mẹ không cần phải lăn tăn suy nghĩ làm thế nào để bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không bị tăng cân quá nhanh nữa rồi. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nha.
Tham khảo Nên tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 4 tháng như thế nào?